Trường THCS Chu Văn An

https://thcschuvanan.tptdm.edu.vn


Trường THCS Chu Văn An, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương tổ chức Lễ kết nạp Đoàn lần thứ nhất năm học 2021 – 2022

Trường THCS Chu Văn An, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương tổ chức Lễ kết nạp Đoàn lần thứ nhất năm học 2021 – 2022
Nhằm kỉ niệm 91 năm ngày Thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2022), được sự hướng dẫn, chỉ đạo của Ban Thường vụ Phường đoàn Hiệp Thành, sự nhất trí của Chi bộ Trường THCS Chu Văn An, sáng chủ nhật ngày 20-3-2022 Chi đoàn kết hợp Liên đội Trường THCS Chu Văn An long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đoàn cho các em đội viên khối lớp 9 năm học 2021 – 2022.
Đến dự buổi lễ có sự có mặt của:
1. Đồng chí Phạm Công Danh – Phó Bí thư Đoàn phường Hiệp Thành, thành phố Thủ Dầu Một.
2. Đồng chí Lâm Thị Mỹ Hương – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường.
3. Đồng chí Phạm Văn Năm – Bí thư Chi đoàn Trường THCS Chu Văn An.
Cùng các đồng chí đoàn viên trong Ban Chấp hành Đoàn trường.
Buổi lễ được tổ chức bằng các hoạt động có ý nghĩa. Đầu tiên các em được tham quan tổ đình Khánh Tự, được nghe các sư thầy thuyết minh về lịch sử của Chùa Hội Khánh. Tiếp đến các em được hướng dẫn dâng hương cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc (thân phụ của Chủ tịch Hồ Chí Minh), được chụp ảnh một số cảnh quan của Chùa Hội Khánh. Sau khi tham quan ngôi chùa có bề dày lịch sử của tỉnh nhà, các em đội viên khối lớp 9 tham dự Lễ kết nạp Đoàn và Lễ trao huy hiệu Đoàn, trao Sổ rèn luyện đoàn viên cho hơn 70 đội viên ưu tú. Cuối cùng là một số hoạt động ngoại khóa do Đoàn trường kết hợp với Đoàn phường tổ chức. Hoạt động này giúp các em gắn bó, đoàn kết, gần gũi, yêu thương, biết sống trách nhiệm; qua đó hình thành một số kĩ năng quan trọng trong phong trào Đoàn sắp tới của các em.
Buổi lễ được tổ chức trong không khí trang nghiêm, các nghi thức trang trọng trước sự chứng kiến của quý vị đại biểu đã góp phần thúc đẩy sự phát triển vững mạnh phong trào Đoàn – Đội của trường THCS Chu Văn An nói riêng, của Đoàn phường nói chung. Đối tượng học sinh được chọn có đầy đủ phẩm chất, đạo đức tốt của một người học sinh, có học lực khá trở lên. Đoàn trường hi vọng các em sẽ tiếp tục phát huy các thành quả đã đạt được trong quá trình tu dưỡng đạo đức và rèn luyện các kỉ cương trong học tập, trong lối sống, xứng đáng trở thành một Đoàn viên của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
 
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 

 
 
Thực hiện: Đoàn trường THCS Chu Văn An.


 


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây