Trường THCS Chu Văn An

https://thcschuvanan.tptdm.edu.vn


Trường THCS Chu Văn An, thành phố Thủ Dầu Một thực hiện công tác vệ sinh trường lớp, chuẩn bị đón học sinh khối 9 trở lại học tập trong trạng thái bình thường mới

Trường THCS Chu Văn An, thành phố Thủ Dầu Một thực hiện công tác vệ sinh trường lớp, chuẩn bị đón học sinh khối 9 trở lại học tập trong trạng thái bình thường mới
Thực hiện văn bản số 1699 /PGDĐT-TCCB Về việc tổ chức học tập trực tiếp trở lại trong trạng thái bình thường mới sau đợt dịch Covid-19 của năm 2021 kéo dài, sáng thứ 7 ngày 18-12-2021, Trường THCS Chu Văn An thực hiện công tác lau dọn vệ sinh trường lớp, chuẩn bị đón học sinh khối 9 trở lại học tập trong trại thái bình thường mới từ ngày 20-12-2021.
Công tác lau dọn vệ sinh từ các cánh cửa, bàn ghế, bảng viết, bảng điện tử, quạt máy, trần nhà, sàn nền lớp học; quét dọn sân trường cho đến việc cắt tỉa cây kiểng, làm sạch sẽ các bồn cây, chậu  cảnh đã được nhà trường tiến hành khẩn trương, kịp thời nhằm đảm bảo an toàn khi học sinh quay trở lại trường học trong thời gian tới.
Nhà trường cũng đã bố trí đặt các chai nước rửa tay, nước xịt khuẩn, hệ thống nước sạch rửa tay đầy đủ, tiện ích nhằm đáp ứng cho giáo viên và học sinh vệ sinh rửa tay sạch sẽ an toàn. Ngoài ra, nhà trường cũng đã đặt các khẩu hiệu “5K” của Bộ Y tế trước cổng trường, trong sân trường, gần cửa lớp để học sinh và mọi người dễ nhớ, dễ thực hiện.
Bên cạnh đó, nhà trường cũng đã tiến hành phun khử khuẩn phòng Y tế trường học, giặt giũ sạch sẽ dra giường, cọ rửa các thiết bị Y tế, trang bị đầy đủ các loại thuốc cần thiết trong tủ thuốc nhằm ứng phó với các tình huống liên quan đến phòng, chống dịch Covid-19.
Trước đó, nhà trường vẫn duy trì thường xuyên công tác bảo đảm vệ sinh an toàn cơ sở vật chất, công tác phòng, chống dịch tốt nên hoạt động lần này diễn ra không gây khó khăn và trở ngại đối với nhà trường.
Mọi công tác phòng, chống dịch Covid-19 đã sẵn sàng để chuẩn bị đón thầy cô và học sinh khối 9 trở lại trường.
Một số hình ảnh ghi lại trong buổi sáng hôm nay.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thực hiện: Trường THCS Chu Văn An

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây