Trường THCS Chu Văn An

https://thcschuvanan.tptdm.edu.vn


Tháng 5 – Kỷ niệm mùa phượng hồng

Tháng  5 – Kỷ niệm mùa phượng hồng
Tháng 5, phượng hồng thắp lửa! Tiếng ve ngân rộn vang đâu đây trên mọi cung đường cảm xúc. Tháng 5, hoa bằng lăng tím thẫm cả góc đường ai đã đi qua. Tháng 5, chúng ta chợt nhận ra đó cũng là tháng của chia ly tuổi học trò cuối cấp.
Tháng 5 về, có biết bao ngọt ngào yêu thương cháy bỏng, bao điều dấu yêu cất giữ bao lâu, nay mới gọi thành tên. Cảm xúc bâng khâng, xao xuyến, cảm giác luyến lưu trĩu nặng mà mơ hồ của biết bao cô cậu học trò biết mình sắp phải chia ly mái trường đã gắn bó với mình trong suốt bốn năm cấp 2.
Tháng 5 đến thật gần! Nó không đơn thuần là sự giao mùa theo quy luật con tạo. Tháng 5 còn là tháng của những trang nhật kí cảm xúc lặng lẽ cất vào góc hồn nhiên, vô tư của tuổi học trò.
Bốn năm dưới ngôi trường THCS Chu Văn An yêu dấu, các em đã được nuôi dưỡng bởi tình cảm thầy trò thắm thiết, tình bạn thuần khuyết, tinh khôi, trong trẻo. Có bao điều tươi đẹp, ý nghĩa nhất của một thời cấp hai đã được thầy trò nơi đây kiến tạo và vun đắp. Hôm nay, các em hãy cất giữ thật sâu để mỗi khi tìm về, mọi kí ức về thầy cô, bạn bè sẽ vẫn còn nguyên vẹn.
Những bức ảnh dưới đây thầy cô Trường THCS Chu Văn An ghi lại cho các em như một món quà tinh thần thầy cô muốn dành tặng. Thầy cô hi vọng nó sẽ là điểm tựa tinh thần để các em vững tin trên con đường tìm kiếm tri thức cho những chặng tiếp theo.
Chia tay, có bao điều muốn nói! Thầy cô thương chúc cho những giấc mơ hồng của các em sẽ thực hiện được. Chúc các em sẽ bước vào được ngôi trườngTHPT mà mình hằng mong ước nhé!
Tạm biệt các em! Niên khóa 2018 – 2022.
(Kỷ yếu 18-4-2022)


 

 

 
 
 

 



 

 



 

 

 

 
 
 

 
 



 

 


 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
Trường THCS Chu Văn An, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương



 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây