Trường THCS Chu Văn An

https://thcschuvanan.tptdm.edu.vn


Kết quả Cuộc thi Thiết kế bài giảng E-learning lần thứ nhất cấp thành phố của trường THCS Chu Văn An, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Kết quả Cuộc thi Thiết kế bài giảng E-learning lần thứ nhất cấp thành phố của trường THCS Chu Văn An, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
Thực hiện văn bản số 1256/SGDĐT-GDTrHTX V/v phát động Cuộc thi “Thiết kế bài giảng E-learning” cấp tỉnh năm học 2021 – 2022, trường THCS Chu Văn An, thành phố Thủ Dầu Một tỉnh Bình Dương đã tham gia và đạt kết quả tốt ở hầu hết các môn học: Toán, Ngữ văn, Anh văn, Công nghệ, Địa lí, Thể dục, Tin học và Giáo dục thể chất.
Đây là lần thứ nhất Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Dương tổ chức và cũng là lần đầu tiên trường THCS Chu Văn An, thành phố Thủ Dầu Một tham gia cuộc thi. Cuộc thi nhằm đẩy mạnh phong trào ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong đổi mới nội dung, phương pháp dạy học một cách sáng tạo, hiện đại, tăng cường tính tích cực và tự học, góp phần đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo. Bên cạnh ý nghĩa đó, cuộc thi cũng nhằm xây dựng nguồn tài nguyên giáo dục mở rộng phục vụ cho việc dạy, học trong và ngoài nhà trường, phục vụ cho mục đích học tập suốt đời, học qua mạng, giáo dục – đào tạo từ xa qua mạng.
Đại dịch covid-19 kéo dài khiến học sinh hầu khắp cả nước buộc phải “ngừng đến trường”. Trong bối cảnh đó, các bài giảng E-learning lại càng có ý nghĩa đối với cả học sinh và phụ huynh. Với những kiến thức cô đọng, dễ hiểu, dễ học, dễ nhớ, sau mỗi nội dung bài học, các em đều có thể tự củng cố kiến thức thông qua các bài tập trắc nghiệm và tự luận. Các em có thể tự học khi không có thầy cô trực tiếp giảng dạy các em. Đồng thời đó, các bậc cha mẹ cũng có thể học cùng các em nhằm khơi dậy đam mê học tập và kiểm tra được việc học của con em mình.
     Năm học 2021 – 2022 này, trường THCS Chu Văn An có 07 sản phẩm tham gia cấp Thành phố. Kết quả các sản phẩm đều đạt, cụ thể: 02 giải Ba, 02 giải Khuyến khích, 03 giải Công nhận cấp Thành phố. Các sản phẩm đạt giải Ba và giải Khuyến khích cũng được chuyển cấp tỉnh để dự thi.
 

Cùng với nỗ lực đầu tư thiết kế hiệu quả trong từng bài giảng của các thầy cô, Nhà trường nói riêng, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Thủ Dầu Một nói chung ghi nhận sự đóng góp của các thầy cô. Nhà trường rất mong các thầy cô tiếp tục thiết kế những sản phẩm bài giảng E-learning hay, chất lượng, hiệu quả cho những năm học tiếp theo.
Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận tại Hội Trường phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
 
Cô Phạm Thị Hoa Hoà – Phó Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Thủ Dầu Một trao giấy khen cho các giáo viên đạt giải Ba cấp thành phố.
 
Cô Phạm Thị Hoa Hoà – Phó Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Thủ Dầu Một trao giấy khen cho các giáo viên đạt giải Khuyến khích cấp thành phố.
Thực hiện: Ban Thi đua trường THCS Chu Văn An



 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây