Câu lạc bộ 4V: Vẽ Vui - Vui Vẽ

Thứ năm - 13/09/2018 16:21
Câu lạc bộ Họa sĩ nhí được thành lập từ năm học 2013 - 2014, ngày 12 tháng 9 năm 2018 chính thức đổi tên là Câu lạc bộ 4V: Vẽ Vui - Vui Vẽ. Với tên gọi mới, các thành viên trong cậu lạc bộ 4V chúng mình cùng chung sức thực hiện phương châm " Vẽ Vui - Vui Vẽ " trong ngôi trường thân thiện các bạn nhé !
Câu lạc bộ 4V: Vẽ Vui - Vui Vẽ
HƯỞNG ỨNG THÁNG AN TOÀN GIAO THÔNG
img 3847
 
img 3851
 
img 3850
 
img 3849
 
img 3848
 
img 3852
 
img 3856
 
img 3855
 
img 3858
 
img 3857
 

NÉT CỌ TUỔI THƠ - NGÔI TRƯỜNG MỚI CỦA CHÚNG EM
img 3865
 
img 3866
 
img 3860
 
img 3861
 
img 3862
 
img 3863
 
img 3864
 
img 3859


 

Tổng số điểm của bài viết là: 100 trong 20 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 20 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản mới

299/PGDĐT

Ngày ban hành: 11/03/2024. Trích yếu: Triển khai khảo sát thực trạng phát triển năng lực số cho học sinh THCS

Ngày ban hành: 11/03/2024

162/PGDĐT

Ngày ban hành: 31/01/2024. Trích yếu: Tăng cường công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trong các cơ sở giáo dục năm 2024

Ngày ban hành: 31/01/2024

293/PGDĐT-TCCB

Ngày ban hành: 08/03/2024. Trích yếu: Triển khai một số nội dung liên quan đến việc đi nước ngoài của cán bộ, công chức, viên chức

Ngày ban hành: 08/03/2024

202/PGDĐT

Ngày ban hành: 21/02/2024. Trích yếu: Báo cáo kết quả tăng cường ứng dụng CNTT và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo

Ngày ban hành: 21/02/2024

212/PGDĐT

Ngày ban hành: 23/02/2024. Trích yếu: Triển khai an toàn thông tin, tham gia môi trường mạng an toàn đối với hoạt động giảng dạy, quản lý giáo dục

Ngày ban hành: 23/02/2024

Truyền hình giáo dục
Thăm dò ý kiến

Học sinh có những điều kiện nào phục vụ việc học qua Internet?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập34
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm28
  • Hôm nay1,388
  • Tháng hiện tại148,627
  • Tổng lượt truy cập19,043,012
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây